• HOTLINE 24/7: 0933 785 999
  • hotro.hsgroup@gmail.com

Hotline

0933 785 999

  • Điện thoại
    0933 785 999

  • Hỗ trợ
    Tư vấn - Giải đáp

  • Đăng ký
    Nhận tin dự án

Vinpearl Shophouse Phú Quốc – dự án tạo nên sự quy hoạch khác biệt như nào?

Những thông tin mới hiện nay xoay quanh Vinpearl Shophouse Phú Quốc đều đang trở thành tâm điểm chú ý mới của mọi nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước. Mô hình đầu tư này còn tạo thêm được những sự khác biệt riêng với lối quy hoạch theo phong cách đặc trưng riêng. Vậy đó là lối quy hoạch như nào? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó chính xác hơn.

Vinpearl Shophouse Phú Quốc

Shophouse Vinpearl Phú Quốc nằm trong tổng thể dự án Vinpearl Phú Quốc 6 có được cho mình những điểm mạnh riêng biệt và thấy được xu hướng dịch chuyển của thị trường. Mô hình Shophouse đã và đang dịch chuyển đến những resort ven biển nhằm đáp úng cao hơn nữa nhu cầu cho du khách.

 

Nếu xây dựng shophouse chỉ để phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm thì không thể giữ chân du khách được lâu, không kích thích được họ tiêu tiền. Vì thế shophouse phố biển muốn gia tăng lợi nhuận triệt để buộc phải có thêm tiện ích dịch vụ vui chơi – giải trí, các sự kiện lễ hội mang tính kết nối cộng đồng. Thời gian ở lại càng lâu du khách sẽ càng tiêu nhiều tiền, khi tâm trạng thoải mái, hưng phấn chắc chắn số tiền họ chi trả cho các khoản ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi là không giới hạn.

Trước khi xây dựng Shophouse Phú Quốc, Vingroup đã là chủ đầu tư của gần 20 dự án shophouse đô thị đủ để hiểu cách thức vận hành, khai thác của mô hình này. Shophouse ven biển chỉ có thể đem về dòng lời cao khi khách du lịch “chịu chi” nhưng nếu khu vực chỉ có cửa hàng không có nơi để vui chơi, giải trí thì chắc chắn chẳng ai có thể dừng chân lại lâu để tiêu tiền. Nắm bắt được tâm lý của người đi du lịch, bên cạnh việc phát triển hệ thống cơ sở lưu trú các dãy shophouse Vingroup cũng quy hoạch xây dựng thêm nhiều công trình, tiện ích phụ trợ.

Xem thêm: biệt thự Cam Ranh

Vinpearl Shophouse Phú Quốc khai thác nguồn khách du lịch cũng đủ quá tải
Khách đến từ khu khách sạn 4 sao: Ngoài khu resort Vinpearl Phú Quốc 1, 2, 3, 4 trong năm 2018 Vingroup cũng đã khai trương tòa khách sạn 4 sao với hơn 1378 phòng tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là nguồn khách chủ lực của shophouse, vì không phải nhóm du khách nào cũng chọn dịch vụ trọn gói phòng nghỉ và buffet 3 bữa. Vì thế khu vực Shophouse Vinpearl Phú Quốc với phố ẩm thực, quán cafe trà bánh, nhà hàng hải sản sẽ là sự lựa chọn số một của những du khách này.

Khách theo đoàn qua cảng biển quốc tế: Không chỉ vậy, trong thời gian tới Phú Quốc sẽ liên tục đón nhiều đoàn khách với số lượng lên đến 3000 – 4000 người/đoàn thông qua cảng biển quốc tế Phú Quốc. Hầu hết những đoàn khách này chỉ dừng lại ở đảo Ngọc từ 6 – 12 tiếng để tham quan vì thế những nơi bán đồ lưu niệm, đồ ăn thức uống đặc sản như shophouse của Vinpearl có rất nhiều cơ hội để phát triển. Cảng biển quốc tế Phú Quốc chỉ cách Vinpearl Phú Quốc 6 có 5km, một khoảng cách lý tưởng để du khách đến nghỉ ngơi, mua sắm và giải trí.

Đây là những điều kiện thuận lợi giúp Shophouse Vinpearl Phú Quốc có mức tăng trưởng tốt trong tương lai. Chính vì thế dù chưa mở bán nhưng phân khúc này đã được giới đầu tư săn đón, nhiều khách hàng đã vào cọc giữ chỗ.

Đọc thêm: biệt thự biển Vinpearl

Condotel Hòn Tre

ĐĂNG KÝ KÝ GỬI BẤT ĐỘNG SẢN

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN THÔNG TIN